Đài phun nước trong vườn hoa tươi

Một đài phun nước  là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ vườn hoa tươi nào, vì nó có thể biến sân vườn  thành một không gian sống hoàn toàn ngoài trời khác biệt. Chúng có thể được đặt gần như tại bất kỳ khu vườn nào, tạo cho khu vườn hoa tươi của bạn một chủ đề tuyệt vời. Đài phun nước cũng có thể mang lại rất nhiều sự quyến rũ vào một không gian nhỏ, làm cho nó dễ dàng để tạo ra một không gian sống tuyệt vời ngay cả với những vườn hoa tươi nho nhỏ.

Các loại vòi phun

Vòi phun  có hai loại khác nhau. Chúng có thể là tường phun nước hoặc đài phun nước đứng, cả hai đều trông tuyệt vời trong các thiết lập vườn! Vòi phun nước tường lý tưởng cho không gian có tường để đặt chúng, chẳng hạn như vườn hoa nho nhỏ. Bởi vì chúng hoạt động tốt nhất khi nằm trong khu vực có thể xem được, để chúng gần khu vực tiếp khách là nơi tốt nhất cho chúng. Đài phun nước đứng thường rất tốt cho những khu vườn rộng rãi, và có thể hoạt động tốt ở nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể sử dụng đài phun nước của bạn làm trung tâm của một vườn hoa tươi, hoặc thậm chí đặt nó gần khu bạn ngồi giữa vườn hoa tươi.

 

dai phun nuoc vom

Đài phun nước dạng đứng

 

Vòi phun, màu sắc và kiểu dáng

Có một số phong cách và màu sắc khác nhau của đài phun nước mà bạn có thể sử dụng trong vườn hoa của bạn. Bạn có thể lựa chọn một đài phun nước ngoài trời để gắn bó với chủ đề của khu vườn hoa tươi ngoài trời của mình. Trong khi đa số đài phun nước được làm từ thép, thì hiện nay một xu hướng sử dụng sành sứ hay nhựa cao cấp đang được mọi người xem xét đến. ( Tham khảo thêm về hoa sinh nhật ở đây nhé)

Nếu bạn có kế hoạch thiết kế khu vườn hoa tươi xung quanh đài phun nước bạn chọn, có một số khả năng thiết kế đáng chú ý mà bạn có thể theo đuổi. Loại cây và hoa bạn nên đưa vào trong vườn của bạn sẽ phụ thuộc vào thời gian của năm hoặc thậm chí bạn có thể chọn những loài nở trong năm. Vòi phun nước  luôn làm việc tuyệt vời với những bông hoa thơm ngát được gói đầy màu sắc, vì các màu sắc khác nhau có thể mang lại sự chú ý đến đài phun nước của bạn.

 

cast-stone-fountain-in-the-garden-yard

Đài phun nước dạng tường

 

Nếu bạn quyết định cài đặt vòi phun nước tường, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng thiết kế cảnh quan của bạn cũng chú ý đến chúng. Trồng cây cao ở hai bên đài phun nước sẽ giúp thu hút sự chú ý, trong khi các hoa nhỏ hơn và cách xa nhau sẽ thực sự làm cho đài phun nước của bạn trở thành trung tâm của sự chú ý trong toàn bộ vườn hoa của bạn. Hoa hồng trông rất tốt khi trồng bên cạnh một đài phun nước dạng tường, và thậm chí bạn có thể quấn cây nho  xung quanh đài phun nước của bạn một khi cây nho đã phát triển đủ lâu.

Lắp vòi phun  trong khu vườn của bạn có thể làm cho nó trở thành một khu vực duyên dáng, biến đổi khu vườn của bạn với một cái nhìn hoàn toàn khác ban đầu. (Nhấn vào hoa khai trương ở đây ủng hộ mình nhá 😀 )

3 thoughts on “Đài phun nước trong vườn hoa tươi

Bình luận về bài viết này